thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Wednesday, May 23, 2018

Đại lý hogller Việt Nam


Đại lý hogller Việt Nam
Chuyên gia cung cấp các thiết bị : Cảm biến áp suất hogller, cảm biến áp lực hogller, máy phát áp lực hogller, công tắc áp suất hogller, các dòng chày cảm biến hogller,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Đại lý hogller Việt Nam tự hào là đại lý chuyên cung cấp các thiết uy tín chính hãng với đôi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất chúng tôi luôn nổ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng
Bộ chuyển đổi áp suất bằng thép không gỉ chất lượng cao, được thiết kế để sử dụng trong việc đo khí và chất lỏng tương thích với thép không gỉ. Thích hợp cho các thiết bị thủy lực, thủy lực công nghiệp, làm lạnh, off-road, xây dựng và nông nghiệp.
Với khả năng bảo vệ EMI / RFI bổ sung, lỗi tĩnh và tĩnh thấp và khả năng chống sốc và rung cao như tiêu chuẩn, HOT Series đảm bảo vận hành miễn phí ở nhiệt độ lên tới 125 ° C. Bộ phận cảm biến điện trở áp suất HOT Series cùng với mạch ASIC mới nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt vời, lựa chọn đầu ra mức cao và độ ổn định lâu dài, được bảo vệ trong vỏ bằng thép không gỉ, chắc chắn. Cấu trúc thép không gỉ cường độ cao của HOT Series không chứa dầu silicon và không có vòng đệm bên trong. Các phép đo có sẵn trong khổ, với phạm vi lên tới 4.000 bar và được bảo hành một năm.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các thiết bị: Cảm biến áp suất hogller, cảm biến áp lực hogller, máy phát áp lực hogller, công tắc áp suất hogller, các dòng chày cảm biến hogller,… của công ty chúng tôi hãy liên hệ trưc tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý  Impulse Viet Nam, Đại lý PAXTON Viet Nam, Đại lý Watanabe Electric Viet Nam, Đại lý Novotechnik Viet Nam, Đại lý GAST Viet Nam, Đại lý Danotherm Viet Nam, Đại lý Wago Viet Nam, Đại lý Graco Viet Nam, Đại lý Polymax Viet Nam, Đại lý Dino-Lite viet Nam, Đại lý VIKAN Viet Nam, Đại lý GEFRAN Việt Nam, Đại lý Honeywell Việt Nam, Đại lý Cabur Việt Nam, Đại lý Knick  Việt Nam, Đại lý BANNER Sensor Việt Nam, Đại lý DANAHER Encoder Việt Nam, Đại lý Fololo sensor Việt Nam

0 comments:

Post a Comment